Ống thép đen Việt Đức – Quy chuẩn, chất lượng & nhà cung cấp

Thép ống đen Việt Đức được sản xuất từ các loại thép tấm cán nóng, được sử dụng trong các ngành công nghiệp cơ khí, xây dựng kết cấu thép, cơ khí xây dựng công nghiệp và dân dụng, làm ống dẫn nước, công trình giao thông vận tải.

I) Ống thép đen Việt Đức

Ống thép Việt Đức
Ống thép đen Việt Đức

Ống thép đen là một trong những dòng sản phẩm thế mạnh của Thép Việt Đức. Chất lượng thép ống được đánh giá cao, giá bán phải chăng, phù hợp với nhiều công trình. Không chỉ được phân phối trên toàn quốc, thép ống đen Việt Đức còn được xuất khẩu sang Mỹ, Lào, Indonesia, Canada…

Nhà máy sản xuất các loại ống thép với nhiều kích thướcđộ dày khác nhau,thông thường các sản phẩm ống thép đen có đường kính từ 12.7 mm đến 219 mm với độ dày từ 0.7 đến 9.52 mm. Nên ống thép đen Việt Đức thích hợp sử dụng trong các công trình như: Công trình xây dựng, hệ thống đường ống và được ứng dụng nhiều trong đời sống thực tế.

Nhà máy sản xuất ống đen Việt Đức có dây chuyền sản xuất ống thép hiện đại. Sản phẩm thép được sản xuất theo tiêu chuẩn:

  • ASTM A53
  • BS1387-1985
  • ASTM A500
  • KS D3568-1986

II) Đặc điểm ống thép đen Việt Đức

Các sản phẩm ống thép đen Việt Đức đều được sản xuất bởi hệ thống thiết bị tự động như:
  • Máy hàn cao tần sử dụng công nghệ hàn điện tử đảm bảo mối hàn ngấu, đều, ổn định.
  • Hệ thống máy cắt ống tự động đảm bảo độ dài sản phẩm bất kỳ với độ chính xác cao.
  • Hệ thống khuôn được chế tạo từ thép chất lượng cao đảm bảo tuổi thọ tốt, sản phẩm đồng đều đáp ứng tốt các yêu cầu của tiêu chuẩn.
Bên cạnh đó là giá thành cung cấp ra thị trường rất cạnh tranh. Sản phẩm ống đen của Việt Đức đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng trong, ngoài nước.

III) Ứng dụng của ống thép đen Việt Đức

1) Ống thép đen chống ăn mòn rất tốt

Khả năng chống ăn mòn và gỉ sét rất tốt, khi chịu tác động từ các yếu tố môi trường và ngoại lực. Ống thép đen Việt Đức không bị co mà vẫn giữ nguyên hình dạng và độ bền khi nung nóng. Bên ngoài ống thép đen được nhà máy phủ một lớp dầu chống gỉ sét bảo vệ bề mặt, tăng cao tuổi thọ của sản phẩm, chống được trong môi trường có hơi mặn, chống oxy hóa, trong môi trường nhiệt độ cao ống thép vẫn giữ được hình dạng ban đầu không móp méo cong vênh. Bên cạnh đó, loại thép ống này không bị các rãnh cắt, vết xước, vết cắt và không mất nhiều công bảo trì. Vì vậy, có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí khi sử dụng loại thép này.

2) Ống thép đen Việt Đức có tính bền bỉ, đồng nhất

  • Chịu lực và dẻo dai rất tốt: có thể chịu đựng được áp lực tốt, tránh vết nứt khi chịu tác động từ ngoại lực. Ngoài ra, ống thép đen Việt Đức còn có tính đồng nhất cao, độ bền bỉ theo toàn bộ chiều dài của ống, đảm bảo sự bền vững của công trình, dân dụng, xây dựng, giao thông…
  • Linh hoạt và dễ lắp đặt: lắp đặt rất dễ dàng và nhanh chóng trong các công trình. Tùy điều kiện ứng dụng, đường kính của sản phẩm mà ống thép sẽ được hàn hoặc nối có ren. Ngoài ra, ống thép đen được sản xuất với các kích thước, độ dày mỏng theo quy cách khác nhau. Đầu ren, mối hàn, mặt bích rất dễ dàng điều chỉnh theo yêu cầu nên loại ống thép này được sử dụng đại trà trong nhiều công trình.

IV) Phân phối ống thép đen Việt Đức tại Hải Phòng

Khách hàng có nhu cầu mua ống thép Việt Đức liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chính xác nhất về các loại ống thép. Thép Nam Phú luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng hiểu rõ và chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Địa chỉ mua thép ống Việt Đức chính hãng và địa chỉ mua thép ống giá rẻ nhất hiện nay là Công ty TNHH Thép Nam Phú. Là đại lý cấp I thép Việt Đức, chúng tôi cung cấp thép ống tôn mạ kẽm, thép ống đen hàn, thép ống mạ kẽm nhúng nóng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Để liên hệ đặt mua hàng nhanh nhất quý khách hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.

Công ty TNHH Thép Nam Phú

Văn phòng & kho hàng: 681 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng

Số điện thoại: (+84225)376 7122

Di động: (+84)904.341.541 – (+84)939.838.669

Email: thepnamphu@gmail.com

Web: kimkhihaiphong.vn

Fanpagehttps://www.facebook.com/kimkhihaiphong/

đã ký hợp đồng mua bán